Thêm giỏ hàng
Bạn cần đăng nhập
Thêm yêu thích
Đã có trong yêu thích
Thay đổi thành công
Thêm so sánh
Đã có trong so sánh
So sánh tối đa 3sp
Tệp tin không hợp lệ
Rate thanh cong

Ấn tượng Telefilm 2016: Hơn 10.000 người tham dự

Sau 3 ngày diễn ra Telefilm 2016, nhiều hoạt động ý nghĩa, nhiều câu chuyện thú vị và đặc biệt đã để lại ấn tượng tốt đẹp với các đơn vị tham gia triển lãm và khách tham quan…

Ngày thứ ba của Telefilm 2016.

Khách tham quan được trải nghiệm với những nội dung đặc sắc, thú vị của kênh truyền hình giáo dục quốc gia VTV7. Sự mới mẻ, sáng tạo, truyền cảm hứng cùng những MC, biên tập viên, họa sĩ của VTV7 chính là điểm thu hút khán giả trong ngày hoạt động cuối cùng này.

Bà Nhật Hoa, Giám đốc Trung tâm Sản xuất các chương trình giáo dục (VTV7) cho biết: “Mục đích của Ngày trải nghiệm cùng VTV7 là chúng tôi muốn đưa không khí của các chương trình truyền hình tới gian hàng để các khán giả, đặc biệt là các khán giả nhỏ tuổi được trực tiếp thấy những chương trình truyền hình ví dụ như được gặp họa sĩ Lê Bình, người dạy vẽ, các em nhỏ sẽ được trực tiếp vẽ cùng họa sĩ và được họa sĩ vẽ kí họa, hay là sẽ cùng MC Trần Ngọc thực hiện một số trò chơi…”                 

Sau 3 ngày diễn ra TELEFILM tại Hà Nội, đông đảo khách tham quan đã được trải nghiệm những công nghệ Truyền hình mới trong tương lai. Công nghệ 4K, 8K, thực tế ảo... đã được giới thiệu tới đông đảo khách tham quan.

Với quy mô hơn 350 gian hàng của 200 đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ có nền công nghiệp điện ảnh và truyền hình phát triển, Telefilm 2016 là cơ hội để những người làm truyền hình gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ông Hae Wang Ma đại diện Công ty Goden Media – Hàn Quốc cho biết:Công ty Goden Media, tại Hàn Quốc chúng tôi có công nghệ thực tế ảo và vận dụng công nghệ thực tế ảo này để sản xuất ra các nội dung về văn hóa, về lịch sử, về du lịch và thông qua triển lãm Telefilm 2016 lần này, chúng tôi cùng với đối tác tại Việt Nam sản xuất các chương trình về văn hóa, về lịch sử, về du lịch để có thể đưa hình ảnh của Việt Nam và Hàn Quốc cho bạn bè trên thế giới biết đến”.    

Một trong những điểm nhấn của Telefilm 2016 là các hội thảo, tọa đàm có chất lượng cao với sự tham gia của các diễn giả có uy tín trong nước và quốc tế. Vấn đề mục tiêu và tầm nhìn trong việc kết hợp truyền hình truyền thống và mạng xã hội đã được phân tích sâu sắc, nhằm tìm lời giải cho bài toán phát triển hài hòa truyền hình truyền thống và truyền thông số.                                                                               

Telefilm 2016 cũng là nơi để khán giả tham quan gặp gỡ, giao lưu với những gương mặt MC, đạo diễn, diễn viên; thưởng thức biểu diễn trường quay ảo; trải nghiệm trình diễn âm thanh 5.1, tổ chức sản xuất và phát sóng trực tiếp các chương trình từ gian hàng của VTV, giới thiệu và trải nghiệm nhiều dịch vụ công nghệ mới...  Với nhiều nội dung hoạt động phong phú, Telefilm 2016 đã để lại nhiều ấn tượng với khách tham quan cũng như những người tham gia.                                                                                

Oong Nguyễn Văn Hỷ, khách tham quan đến từ Thái Bình chia sẻ ấn tượng của mình về Telefilm 2016, một khách tham quan nhận xét: “Trước đây mình chỉ thấy trên tivi, còn khi đến tham quan triển lãm mới biết được các thiết bị hiện đại mà mình không thể hình dung ra được, được biết thêm cả những đơn vị sản xuất bên ngoài Đài THVN, các nguồn cung cấp các chương trình truyền hình thú vị.. Telefilm đã giúp chúng tôi được mở mang rất nhiều về lĩnh vực truyền hình”.

Anh Nguyễn Thành Phong, một khách tham quan trẻ tuổi tại Hà Nội cũng chia sẻ: “Ấn tượng với tôi về Telefilm 2016 là nó cho chúng tôi một tầm nhìn mới và đặc biệt là đã truyền cảm hứng cho chúng tôi, điều này rất là quan trọng vì bất kể một việc gì cũng cần có cảm hứng thì mới làm nên thành công”.                                                          

Đánh giá về Telefilm 2016, phó Tổng giám đốc Nguyễn Thành Lương cho biết: “Năm nay Telefilm bước sang năm thứ 4, và mỗi năm lại có những bước chuyển mình. Telefilm 2016 có những bước phát triển, đón những lượng khách khá lớn, theo thống kê từ Ban tổ chức có khoảng hơn 10 nghìn người tham dự, hơn 30 công ty nước ngoài tham gia, và chúng tôi có khoảng 50 buổi đàm phán, 4 buổi hội thảo mang lại cho những người làm công tác truyền hình, công tác bán hàng nhiều vấn đề thú vị về mạng xã hội, bản quyền, kỹ thuật và công nghệ mới… các vấn đề đó được vận dụng rất tốt”.

Là sự kiện thu hút sự quan tâm của dư luận trong nước và nước ngoài, Telefilm 2016 khép lại thành công, góp phần tích cực cho những bước phát triển mới của ngành Truyền hình Việt Nam.

Tags : Telefilm 2016